Sáng ngày 27/7/2023, Hội Cựu Chiến Binh trường Đại học Công Thương TP.HCM phối hợp cùng BCH Hội Cựu Chiến Binh quận Tân Phú tổ chức chương trình thăm hỏi tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Quận Tân Phú nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023).

Đây là hoạt động thiết thực góp phần tăng cường hoạt động giáo dục truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", khời dậy niềm tự hào về truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc và hình ảnh, phẩm chất cao đẹp "Bộ đội cụ Hồ"; giáo dục nâng cao lòng yêu nước, Chủ nghĩa xã hội, Chủ nghĩa Anh hùng Cách mạng, phát huy trách nhiệm của cán bộ, chuyên viên, người lao động và người học, nhận thức sâu sắc vai trò to lớn của quân đội nhận dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc xây dựng bảo vệ tổ quốc và trọng trách lớn lao của chúng ta trong thời kỳ mới.

Chương trình “Biết ơn Mẹ Việt Nam Anh hùng” là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm với sự tham gia của Đảng Ủy, Ban Giám Hiệu, BCH Công đoàn,BCH Hội Cựu Chiến Binh trường và Hội Cựu Chiến binh quận Tân Phú.

Ban lãnh đạo cùng toàn thể thành viên trong Ban tổ chức đã đến thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng quận Tân Phú, ân cần thăm hỏi, tặng quà, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ, thương, bệnh binh và gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. “Biết ơn Mẹ Việt Nam Anh hùng” là điều mà tất cả chúng ta cần quan tâm, thể hiện sự chân thành với người đã sinh ra những anh hùng. Các bà mẹ Việt Nam chính là những công thần lớn nhất vì đã hiến dâng tài sản quý giá nhất của mình cho quê hương đất nước.

Ban tổ chức đã trao tặng bốn phần quà cho bốn Mẹ Việt Nam Anh Hùng.

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng bốn phần quà cho bốn Mẹ Việt Nam Anh Hùng gồm: Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Cách, Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Cận; Mẹ Việt Nam Anh hùng Trịnh Thị Dấu; Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Phấn với tổng giá trị của bốn phần quà gần 15 triệu đồng.

Ban biên tập Web HUIT

Ảnh: HUIT MEDIA

Tin: TT TS&TT